Tin tức

Keo dán gạch EXTRA

image

Lát gạch trên nền gạch cũ là giải pháp cải tạo không gian nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhân công, được nhiều đơn vị thi công lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo tính bền vững và thẩm mỹ cho công trình, thầu thợ cũng cần đảm bảo những tiêu chí nhất định trong quá trình thực hiện. 

Vì sao nên tận dụng lát gạch trên nền gạch cũ
Tận dụng lát gạch trên nền gạch cũ có thể mang lại nhiều lợi ích về kinh tế và thẩm mỹ. Chính vì vậy cách ốp lát này được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn.


Những ưu điểm vượt trội mà cách thi công này mang lại cụ thể như sau:
- Tạo không gian mới: Việc thay đổi màu gạch, kiểu gạch sau một thời gian dài sử dụng là cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để làm mới không gian sống. Các mẫu gạch ốp lát hiện nay rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Khi tiến hành lát gạch trên nền gạch cũ, không gian sống của bạn sẽ trở nên khác biệt, tươi mới hơn rất nhiều.
- Tăng tính thẩm mỹ: Sau một thời gian dài sử dụng, bề mặt ốp lát thường dễ xuất hiện tình trạng phồng rộp, nứt vỡ… ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ an toàn cho các thành viên trong gia đình. Việc thay thế bằng một nền gạch mới có màu sắc, hoa văn phù hợp được xem là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn.
- Vệ sinh dễ dàng: Các loại gạch ốp lát hiện nay được gia công theo công nghệ mới nên có độ hoàn thiện rất cao, duy trì được độ sáng bóng và hoa văn sắc nét, hạn chế bám bẩn hiệu quả nên việc lau chùi, vệ sinh lại càng dễ dàng. Ngoài ra, nhờ kết hợp với các phụ gia khác như keo dán gạch, keo chà ron… cùng những tính năng đặc biệt nên giúp ngôi nhà luôn duy trì được cảm giác sạch sẽ, mới mẻ.
- Tối ưu chi phí: Sử dụng kỹ thuật lát gạch trên nền gạch cũ là giải pháp tối ưu đáng kể chi phí nhân công. Bởi lẽ nếu thực hiện như thông thường, đơn vị thi công phải đục cạy toàn bộ nền gạch cũ, sau đó vệ sinh xử lý nền rồi mới tiến hành ốp lát. Điều này làm tốn khá nhiều thời gian so với việc ốp lát trực tiếp gạch mới lên nền cũ.
  • Chia sẽ trên :
chat zalo Chat Zalo
hotline đặt hàng 090.118.0094