Tin tức

Keo dán gạch màu gạch tàu

image

Keo dán gạch là gì?

Keo dán gạch là một loại keo chuyên dụng được dùng để dán gạch lên nền và tường nhà. Thành phần chính của chúng bao gồm: xi măng Porland, các polymer như expoxy, các cốt liệu chọn lọc và một số chất phụ gia khác.

Đây là loại vật liệu dẻo, hoàn toàn không bị co ngót hay nứt vỡ do sự thay đổi độ ẩm và nhiệt độ thời tiết. Do đó, keo dán gạch được sử dụng để ngăn chặn sự cố gạch bong tróc, nứt vỡ như khi ốp lát bằng xi măng, hồ dầu. Bên cạnh đó, ngoài chức năng cố định gạch, loại vật liệu này còn có khả năng ngăn ngừa nước thấm xuống nền gạch.

Hơn nữa, các thi công, sử dụng keo dán gạch cũng rất dễ dàng khi bạn chỉ cần trộn với nước theo tỉ lệ in sẵn trên bao bì và sử dụng. Đặc biệt ngoài chức năng cống định, chúng còn được sử dụng để ngăn nước thấm xuống bên dưới lớp nền gạch.

Keo ốp lát gạch có thể sử dụng cho mọi loại gạch và tại các khu vực khác nhau như tường ngoài trời, bể bơi, phòng khách, nhà tắm, sân thượng,... Ngoài ra còn dùng để dán gạch trang trí như: gạch đỏ (gạch tàu), gạch bông gió, gạch lấy sáng.


Mua keo dán gạch màu gạch đỏ ở đâu?

BRICON đang là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất keo xây dựng và chống thấm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại BRICON không ngừng phát triển, tìm hiểu và đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng xu hướng thị trường. Keo dán gạch màu gạch nung (gạch đỏ) là một trong những sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng, dùng để trang trí các công trình dự án đến nhà dân.

Vì loại keo dán gạch này là loại đặc chùng nên không sản xuất trữ kho. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotlne BRICON qua sdt: 0901180094 - 1900636294 để được tư vấn và báo giá.


  • Chia sẽ trên :
chat zalo Chat Zalo
hotline đặt hàng 090.118.0094