Tin tức

Kinh nghiệm lăn sơn chống thấm tường hiệu quả nhất

image

Làm thế nào để chống thấm tường hiệu quả là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Chống thấm tường không chỉ khiến bảo đảm cho ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ toàn diện trước mọi vấn đề thời tiết mà nó còn đem lại cho bạn một không gian sống tuyệt vời. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một phương pháp chống thấm tường hiệu quả. Dưới đây là một số thông tin mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn về kinh nghiệm lăn sơn chống thấm tường hiệu quả đã được kiểm chứng.

Nên thực hiện lăn sơn chống thấm tường khi nào?

Tường nhà là nơi tiếp xúc với nắng mưa bảo vệ gia đình bạn khỏi ảnh hưởng của thời tiết. Cũng chính vì chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết như vậy mà kết cấu bê tông của tường nhà dễ giãn nở và sẽ bị hỏng hóc nếu không có biện pháp bảo vệ hiệu quả. Nếu bê tông kém chất lượng sẽ khiến cho nhà bị thấm nước. Đây cũng chính là lí do tại sao nên thực hiện các biện pháp sơn chống thấm tường để bảo vệ ngôi nhà của mình.

Các biện pháp sơn chống thấm tường nên được thực hiện trong quá trình xây dựng nhà cửa để chắc chắn rằng nhà cửa được bảo vệ trước khi sử dụng. Tránh cho việc khi tường nhà thấm nước mới thực hiện chống thấm. Như vậy vừa không hiệu quả vừa rất khó để thực hiện.



Quy trình thực hiện sơn chống thấm tường hiệu quả:

Để việc thực hiện sơn chống thấm tường đạt được hiệu quả cao. Người thực hiện cần làm đúng theo quy trình sơn để đảm bảo lớp chống thấm phát huy tối ưu hiệu quả.

Dưới đây là quy trình sơn chống thấm tường đã được nhiều người sử dụng và đánh giá rất cao:

Bước 1: Trộn hỗn hợp ximăng với nước theo tỷ lệ 1kg ximăng : 0.5L nước.

Bước 2: Trộn hỗn hợp trên với 1kg chống thấm và khuấy thật kĩ.

Bước 3: Phủ 02-03 lớp hỗn hợp, mỗi lớp cách nhau 6-8 giờ.

Lưu ý: Cần để bề mặt lớp cuối khô 4 ngày mới tiến hành các bước tiếp theo như trét bột sơn phủ…

Bề mặt tường trước khi được quét sơn phải được vệ sinh sạch sẽ. Loại bỏ mọi vật thừa thải và làm nhẵn. Đảm bảo khi thực hiện. Bề mặt không bị ẩm ướt để hỗ hợp sơn có thể bám dính một cách tốt nhất.

Các lớp sơn phải được tô kín, cẩn thận, tránh để lộ ra những kẽ hở khiến cho nước có thể dễ dàng ngấm vào tường.

thi-cong-chong-tham

Một số loại sơn chống thấm tường được nhiều người lựa chọn hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại sơn chống thấm tường được bày bán trên thị trường. Mỗi loại sơn đều có chất lượng, giá cả khác nhau. Người tiêu dùng có thể tùy vào đó mà lựa chọn một loại sơn phù hợp với túi tiền của mình.

Tuy vậy, hiện cũng có rất nhiều nơi cung cấp đến khách hàng những loại sơn giả, kém chất lượng. Đến với Bricon, bạn không cần lo lắng những điều đó. Công ty TNHH Bricon Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sơn chống thấm chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng. Có giấy chứng nhận kiểm định và thử nghiệm bởi Vinacontrol.

Chống thấm Bricon – Series UB Nano:

Là dạng chống thấm thẩm thấu, các phân tử thẩm thấu thẩm thấu sâu vào bên trong vật liệu bao phủ lên bề mặt vật liệu và các thành vết nứt làm triệt tiêu đi 2 lực hút dẫn nước đi sâu vào bên trong vật liệu .

Đồng thời trong phân tử thẩm thấu có chứa các thành phần chính như siloxanes và silanes tạo nên công thức chống thâm 3 chiều, hình thành hiệu ứng nano bề mặt trượt nước.

Chống thấm Bricon là dạng áp dụng công nghệ thẩm thấu tiên tiến kết hợp với xi măng tạo 3 lớp màng chống thấm ưu việt hơn:

  • Lớp lông tơ nâng đỡ giọt nước tạo hiệu ứng đẹp mắt

  • Lớp màng phin ximang như những sản phẩm truyền thống

  • Lớp thẩm thấu sâu vào bên trong cốt liệu

son-chong-tham-5-san-pham

  • Chia sẽ trên :
chat zalo Chat Zalo
hotline đặt hàng 090.118.0094